Top 10 công ty thiết kế website khách sạn hiện đại, uy tín nhất hiện nay

Top 10 công ty thiết kế website khách sạn hiện đại, uy tín nhất hiện nay

Website là một trong những nền tảng hữu hiệu để đẩy mạnh bán hàng và khẳng định uy tín của đơn vị kinh doanh. Vì thế, khi bắt đầu vận hành một khách sạn, resort thì chắc chắn phải thiết kế web. Nhưng không phải ai cũng biết cách tạo và quản lý trang website hiệu quả. Khi đó, chúng ta cần nhờ đến sự trợ giúp của các công ty cung cấp dịch vụ website. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 công ty thiết kế website khách sạn hiện đại, uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vai trò của thiết kế website khách sạn

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Hiện nay, có rất nhiều khách sạn mới được thành lập, đặc biệt là ở gần các khu du lịch, nghỉ dưỡng. Vậy, nếu không có website hoạt động hiệu quả, có thể khách hàng sẽ ghé vào một nơi nào đó mà không phải khách sạn của bạn. Vì thế, website chính là kênh quảng cáo tiết kiệm rất nhiều chi phí. Khi đăng tải các thông tin và hình ảnh về khách sạn lên trên trang web, người xem có thể dễ dàng so sánh với khách sạn khác mà không cần tới trực tiếp. Và trang web hoạt động hiệu quả, khác biệt sẽ thu hút cũng như thúc đẩy khách hàng tới resort của bạn. Chủ khách sạn không cần tốn nhiều chi phí hay thời gian mà vẫn quảng cáo hiệu quả, nâng cao doanh số.

Tiếp cận nhiều khách hàng

Sự phát triển của mạng lưới internet và các thiết bị di động tạo điều kiện cho mọi người lướt web mọi lúc, mọi nơi. Đây cũng là cơ hội để khách sạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. Một khi web được tối ưu tốt và lên top, thì hầu như mọi người tìm kiếm từ khoá khách sạn đều nhìn thấy trang web của bạn.

Website mang lại nhiều tiện ích như: đặt phòng online, xem bảng giá qua mạng,… nên khiến khách hàng cảm thấy khá hài lòng. Từ đó giữ chân khách hàng, khiến họ tự động quay lại vào những lần sau nếu có nhu cầu.

Xây dựng thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp

Website là nơi đăng tải lên những thông tin về sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của khách sạn. Hơn thế nữa, trang web còn là nơi để tiếp thu những đánh giá và phản hồi của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ. Bởi vậy, khi đọc đánh giá tốt hay xem nội dung trên web thì người xem cũng phần nào thấy được uy tín của khách sạn.

Tuy rằng chưa xem nội dung trên web, nhưng nhìn vào bố cục giao diện là người xem đã thấy được khách sạn có chuyên nghiệp hay không. Vì thế, cần thiết kế website sao cho hiện đại, phù hợp với thị hiếu của mọi người.

>>Xem thêm: Tại sao cần thiết kế website khách sạn cho riêng mình

Top 10 công ty thiết kế website khách sạn hiện đại

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website khách sạn. Do đó, nhiều người sẽ cảm thấy hoang mang không biết chọn đơn vị nào vì có quá nhiều lựa chọn. Dưới đây là 10 công ty thiết kế uy tín, chất lượng được nhiều người lựa chọn.

Mona Media – Công ty thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Mona Media - Công ty thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị thiết kế website cho khách sạn của mình, thì Mona Media sẽ là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ là đối tác chính của nhiều doanh nghiệp trong nước, công ty còn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách hàng nước ngoài. Để đạt được điều này, Mona đã luôn cố gắng để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn.

Tại công ty có đội ngũ lập trình viên chuyên môn caoluôn cập nhật công nghệ, xu hướng mới. Vì thế, website khách sạn sẽ được tích hợp các tính năng hiện đại. Giao diện và bố cục phù hợp với ngành khách sạn, resort là cần hiện đại, sang trọng và trẻ trung. Bên cạnh đó, công ty luôn đưa vào trang web các điểm độc đáo và riêng biệt theo ý tưởng của khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website tại Mona Media được chia thành nhiều gói với các phân khúc từ tầm trung đến cao cấp cho đa số các lĩnh vực khác nhau trên lựa chọn như: thiết kế website giáo dục, thiết kế website học trực tuyến, thiết kế web spa, website giá rẻ,… Bên cạnh đó, công ty còn nhận thiết kế website giá rẻ, thiết kế web chuẩn mobile chất lượng và vận hành hiệu quả cho những khách hàng có nhu cầu. Vì thế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đơn vị này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn xây dựng website khách sạn hiện đại, chuyên nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ đến:

  • Địa chỉ: 1073/23 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 1900 636 648
  • Email: [email protected]
  • Website: mona.media

Freelancervietnam – Công ty thiết kế website khách sạn uy tín

Website được thiết kế tại Freelancervietnam có giao diện hiện đại, sang trọng và độc đáo. Bên cạnh đó, trang tích hợp nhiều tính năng như: đặt phòng trước, thanh toán trực tuyến dễ dàng,…, tăng trải nghiệm người dùng website. Đặc biệt, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng giải đáp tất cả các vấn đề trong thời gian sớm nhất. Từ đó nâng cao sự hài lòng cho mỗi người truy cập trang. Hiện tại, công ty đang sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, có khả năng design và luôn tận tâm với mỗi dự án có được.

Công ty Webhotel – Cung cấp dịch vụ thiết kế web uy tín

Webhotel là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website khách sạn uy tín và chuyên nghiệp. Tại đây, khách hàng chỉ cần đưa ra ý tưởng, công ty sẽ làm hết sức mình để tạo ra trang web phù hợp và khiến khách hàng ưng ý. Giao diện trang web khá bắt mắt, tinh tế cùng với nhiều tính năng ưu việt.

Công ty TNHH Giải pháp IMS

Công ty TNHH Giải pháp IMS cung cấp cho khách hàng nhiều gói thiết kế website với những ưu đãi hấp dẫn. Tính tới nay, công ty đã làm vô số dự án cho khách hàng trong và ngoài nước. Bởi vậy, khách hàng không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ thiết kế website tại IMS.

Công ty Webico – Đơn vị thiết kế website khách sạn chất lượng

Công ty Webico cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu website khách sạn cực kì hiện đại và độc đáo. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình để chọn lựa website phù hợp nhất với tiêu chí mà họ đã đặt ra. Nhiều công nghệ hiện đại áp dụng vào trang web để đảm bảo tốc độ tải trang nhanh, bảo mật cao và không bị lỗi.

Vinamax Việt Nam – Đơn vị thiết kế website giàu kinh nghiệm

Không chỉ thiết kế website khách sạn, công ty Vinamax còn cung cấp dịch vụ tối ưu SEO, quảng cáo website, hosting,… Chỉ với mức giá khá rẻ là khách hàng đã được sử dụng dịch vụ thiết kế trang web trọn gói. Trang web có nhiều tính năng ưu việt, cách sử dụng dễ dàng và dễ quản trị.

FinalStyle – Đơn vị thiết kế web khách sạn ấn tượng

FinalStyle - Đơn vị thiết kế web khách sạn ấn tượng

Cái tên tiếp theo không thể bỏ lỡ trong số những công ty thiết kế web phải kể đến FinalStyle. Để có chỗ đứng vững trên thị trường, công ty đã không ngừng nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất. Trang web được tối ưu chuẩn SEO, giao diện phù hợp với xu hướng hiện đại mà các khách sạn hướng tới. Quan trọng hơn cả là sự nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong bất kì vấn đề nào liên quan tới lập trình, thiết kế web.

Công ty Hinatech cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện

Công ty Hinatech được thành lập từ năm 2014, tính đến nay đã hoạt động và phát triển được gần 10 năm. Công ty được đánh giá là khá uy tín bởi luôn luôn làm tốt những gì cam kết với khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ, có sự sáng tạo và nhạy bén với công nghệ mới đảm bảo sẽ tạo ra trang web cực kì ấn tượng.

Không chỉ thiết kế website, Hinatech còn cung cấp dịch vụ hosting, tên miền, quảng cáo,…

Hotel84.com – Công ty thiết kế web được đánh giá cao

Sở hữu nhiều chuyên gia hàng đầu về thiết kế trang web, công ty cam kết sẽ tạo ra website chuyên nghiệp và hiệu quả. Trang web thiết kế bởi Hotel84 đáp ứng được các tiêu chí sau: giao diện đẹp, cách sử dụng đơn giản, đặc biệt là website của khách hàng sẽ được quảng cáo trên mạng lưới của Hotel84.com.

Công ty Bigweb – Đơn vị thiết kế web được ưa chuộng

Một công ty nữa cũng uy tín và chuyên nghiệp không kém là Bigweb. Công ty luôn đề cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Bởi vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được tư vấn tận tình cho tới khi cảm thấy hài lòng. Website bảo mật cao, tiếp cận nhiều khách hàng và có giao diện thân thiện với người dùng.

Trên đây là top 10 công ty thiết kế website khách sạn hiện đại, chuyên nghiệp và uy tín. Chúc bạn đọc sẽ lựa chọn được công ty phù hợp để hợp tác lâu dài trong các dự án sắp tới, mang lại hiệu quả như mong đợi.

>>Xem thêm: